Senin, 17 Juni 2019

DABANKING

DABANKING: Cách mạng của ngành công nghiệp game thông qua công nghệ DApp



Vấn đề của ngành công nghiệp game truyền thống
Với những tiến bộ công nghệ gần đây, giờ đây bạn có thể chơi trò chơi trực tuyến với người mà bạn chưa gặp về mặt vật lý từ đó tạo ra con đường cho các tương tác xã hội tốt hơn.
Một vai trò quan trọng khác của ngành công nghiệp trò chơi trong thời đại hiện nay của chúng ta là tài sản giải trí mà nó sở hữu do đó giúp mọi người giải tỏa căng thẳng và lo lắng.
Nếu bạn là người yêu thích trò chơi trên máy tính, thì bạn phải biết rằng có một số trò chơi cho phép người chơi của nó kiếm được một số phần thưởng dưới dạng tiền xu hoặc tiền tăng theo cách người dùng đạt được tiến bộ trong trò chơi. Một số trò chơi này cho phép người dùng sử dụng phần thưởng này để mua một số thiết bị trong trò chơi chỉ là ảo. Điều tương tự cũng xảy ra với ngành chơi game khi nền tảng Dabanking đã được thiết lập để chấm dứt việc kiếm phần thưởng chơi game không có trong thế giới thực trường hợp sử dụng. Các game thủ không còn sợ hãi bởi những phần thưởng trong trò chơi của họ mà không thể chuyển thành tiền mặt trong thế giới thực và kết quả là ngành công nghiệp game truyền thống bắt đầu mất đi các game thủ của mình.
Giải pháp của Dabanking
Dự án Dabanking đang sử dụng công nghệ ứng dụng phi tập trung để cách mạng hóa ngành công nghiệp này bằng cách tạo ra một nền tảng dựa trên blockchain cho phép xây dựng DApps với trải nghiệm người dùng tuyệt vời và minh bạch tối đa.
Nền tảng này đang được cung cấp năng lượng bằng tiền bản địa (mã thông báo DAA) chỉ có thể nhận được thông qua việc mua vé và chơi trò chơi với ethereum.
Một sản phẩm hoạt động rất đặc biệt của nền tảng này là Fomogame và Fomojackpot cho phép người chơi của nó kiếm được mã thông báo với chi phí rất thấp.
Dabanking cũng đã đưa ra một số chương trình kiếm thu nhập trên nền tảng của nó, bao gồm;
– Thu nhập tức thì cho phép bạn tăng số nhân chiến thắng của mình lên tới 650% số tiền chi tiêu ở vòng 0 bằng cách mua vé nhanh hơn
– Thu nhập giới thiệu cho phép bạn có được thu nhập không giới hạn khi giới thiệu người mới đến mua vé qua liên kết giới thiệu của bạn
– Thu nhập chiến thắng cho phép bạn kiếm được số tiền lớn ETH khi mua vé
– Thu nhập từ cổ tức khiến bạn kiếm được tiền khi giữ mã thông báo DAA cứ sau 2 tuần
– Thu nhập chơi game cho phép bạn kiếm tiền bằng cách chơi với DAA hoặc ETH
DAA là mã thông báo có thể khai thác, có các giai đoạn khai thác với tổng nguồn cung là 20.000.000. Nhóm cũng đã lên kế hoạch chương trình ghi mã thông báo sẽ được thực hiện sau mỗi 2 tuần để giảm tổng nguồn cung cấp mã thông báo.
Tóm lại nền tảng Dabanking cung cấp các ưu đãi chơi game với một chiều hướng hoàn toàn mới với các kế hoạch và phương pháp chỉ có riêng trên nền tảng này , nó không chỉ cải thiện ngành công nghiệp trò chơi mà còn cả hệ sinh thái blockchain nói chung.
#Dapps #DABANKING #FomoJackpot #Blockchain #ETH
Tìm hiểu thêm về dự án qua các liên kết dưới đây:
Website=> http://dabanking.io
Telegram channel=> https://t.me/DABANKINGNEWS
Telegram community=> https://t.me/DABANKINGOFFICIAL
TÁC GIẢ=> Bitcointalk username: yongki39

Tidak ada komentar:

Posting Komentar