Minggu, 21 Juli 2019

WING, Kỷ nguyên mới trong thế giới kỹ thuật số



Bạn có thể tưởng tượng THẾ GIỚI KHÔNG CÓ ĐIỆN THOẠI? Từ việc giữ lịch trình hàng ngày của bạn đến tổ chức các cuộc họp chính thức và các cuộc tụ họp xã hội một cách tự động, điện thoại thông minh đã chinh phục hầu hết cuộc sống của chúng tôi, vì vậy giờ đây không thể tồn tại mà không có chúng. Không

Tuy nhiên, vì điện thoại thông minh đã trở thành người bạn quan trọng trong cuộc sống của chúng ta ngày nay, chúng có thể tiết lộ dữ liệu quan trọng về bạn mà bạn không biết và thường không có sự cho phép mà bạn thực sự cần. Điều này có thể dẫn đến tổn thất nặng nề và lo ngại về việc vi phạm dữ liệu cá nhân có thể gây tử vong cho các công ty và cá nhân. Không cần phải lo lắng, những rủi ro như thế này đã được xử lý hoàn hảo một cách ấn tượng bởi những người mới trong thế giới điện thoại thông minh, WING.

Chúng ta là ai

SAYAP là nhà sản xuất điện thoại thông minh đáng tự hào, không giống như các công ty khác trên thị trường chỉ cạnh tranh trong việc giới thiệu các thiết bị nâng cao hiển thị các phiên bản mới của thiết bị, nhưng không may không cung cấp các biện pháp bảo mật quan trọng nhất cho người dùng rất quan trọng tại thời điểm này. Thêm vào đó, thế hệ điện thoại thông minh hiện tại rất thiếu bảo mật người dùng. Do đó, trọng tâm là trải nghiệm người dùng, với chi phí lớn về gian lận và tội phạm mạng xảy ra sau đó.

Giới thiệu một sự cường điệu mới trong thành phố, WING
WING xem xét thực tế rằng việc trao đổi này KHÔNG THỂ được xử lý bởi hệ thống tài chính kỹ thuật số trong tương lai. Một sự thay đổi mô hình là cần thiết cho thiết bị cấu trúc này cho phép bảo mật thực sự, đồng thời duy trì trải nghiệm người dùng rất tốt. Do đó, WING đã triển khai một số tính năng hứa hẹn nhất định được cài đặt trong thiết bị thông minh này đã được chứng minh để khắc phục các vấn đề công nghệ lớn hiện nay.

Nguy hiểm của trực tuyến mà chúng tôi cố gắng chinh phục là gì?
Để bắt đầu, điện thoại thông minh chắc chắn làm cho một trợ lý bỏ túi linh hoạt và hiệu quả. Điều này là do chúng bao gồm một bộ cảm biến. Những cảm biến này bao gồm một số mà bạn thậm chí có thể không nghĩ tới, chẳng hạn như các cảm biến cảm nhận ánh sáng, độ ẩm, nhiệt độ, áp suất và các thông số khác trong thời gian thực mà bạn không chú ý. Tuy nhiên, vì điện thoại thông minh đã trở thành người bạn không thể thiếu trong tất cả cuộc sống hàng ngày của chúng ta, chúng có xu hướng gần gũi với ai đó cả ngày lẫn đêm.

Giới thiệu, WING Guardian TM
SAYAP nhằm mục đích cung cấp giải pháp cho các vấn đề chính tồn tại. Thế nào?

Trong tin tức mới nhất, một số ứng dụng đã được xác định bởi các cửa hàng ứng dụng trực tuyến; Google Play, sử dụng sai quyền truy cập chính xác của họ vào các cảm biến được cài đặt trên các thiết bị thông minh. Ngoài ra, gần đây, khoảng 20 ứng dụng đã được Google khởi động từ điện thoại Android và App Store có thể ghi âm bằng micrô một cách dễ dàng, theo dõi vị trí của điện thoại di động, HÌNH ẢNH SNAP và sau đó trích xuất dữ liệu, tất cả điều này không có kiến ​​thức của người dùng! Những bức ảnh bị đánh cắp và các mảnh âm thanh làm phát sinh sự xâm phạm quyền riêng tư rõ ràng. Ngay cả dữ liệu cảm biến không đòi hỏi cũng có thể phát thông tin nhạy cảm từ điện thoại thông minh có thể tiết lộ những gì người dùng đã nhập hoặc tiết lộ vị trí của người dùng trong thời gian thực.


Nhờ phần giới thiệu sáng tạo của WING, đặt tên Wings Guardian ™. Đây là hệ thống bảo mật kiểm tra theo thời gian thực nếu ứng dụng khác được cài đặt hoặc Trojan sử dụng micrô hoặc máy ảnh tích hợp mà không có sự chấp thuận của người dùng. Do đó, sử dụng điện thoại thông minh tốt nhất là thuận tiện và an toàn cho tất cả người dùng trên nền tảng.

WING Gọi an toàn TM, xác định lại công nghệ VOIP
Ngày nay, VoIP (Giao thức thoại qua Internet) đã chiếm tỷ lệ lớn trong sử dụng Internet. Từ các cuộc gọi hội nghị quốc tế, các cuộc họp kinh doanh đến các mạng xã hội, VoIP được sử dụng như một công cụ quan trọng để truyền dữ liệu theo nhiều cách. Tuy nhiên, điều này tạo ra khả năng vi phạm dịch vụ thông qua hành vi trộm cắp phi đạo đức. Trộm cắp dịch vụ này có thể được thể hiện bằng cách đánh cắp, đây là một kiểu hack đánh cắp dịch vụ từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc sử dụng dịch vụ trong khi cung cấp phí cho người khác. Bởi vì mã hóa không phổ biến, thông tin người dùng dễ bị đánh cắp. Điều này có thể gây rò rỉ mật khẩu từ chủ tài khoản ngân hàng cho chuyển khoản số dư ngân hàng bất hợp pháp trực tuyến.

Không cần phải lo lắng, WING giới thiệu WING Secure Call TM cung cấp 3 cấp độ bảo mật. Khóa mã hóa đầu cuối và công nghệ ICE cho các tiện ích P2P được cung cấp bởi ZRTP (Giao thức truyền tải thời gian thực Zimmermann) và luồng internet được cung cấp bởi TLS (Bảo mật lớp vận chuyển). Hoàn toàn không có luồng dữ liệu VoIP qua máy chủ và do đó, cuộc gọi hoàn toàn an toàn từ đầu này sang đầu kia.

WING Play Store, Cửa hàng ứng dụng người dùng thân thiện nhất có mặt ở đây!

Điện thoại thông minh hiện tại, bao gồm một thư viện ứng dụng có tên Play Store. Người dùng có thể tải xuống bất kỳ ứng dụng nào họ cần thông qua cửa hàng rộng lớn này. Tuy nhiên, đối với quy trình tải xuống, ứng dụng có thể yêu cầu quyền truy cập vào cả hai - khả năng của thiết bị mà nó sử dụng và thông tin người dùng được thiết bị lưu trữ. Ngoài ra, khi người dùng trải qua cuộc sống hàng ngày, các thiết bị thông minh của họ tạo ra rất nhiều thông tin và dữ liệu cá nhân, từ vị trí của người dùng trong thời gian thực đến lịch sử liên lạc qua các cuộc gọi điện thoại và tin nhắn văn bản. Thông tin này có thể rất quan trọng đối với hoạt động của các ứng dụng di động.

Vấn đề chính bắt đầu ở đây ...

Sau khi nhà phát triển ứng dụng được phép truy cập dữ liệu cá nhân của người dùng, anh ta hoàn toàn tùy thuộc vào quyết định ứng dụng sẽ tương tác với thiết bị và thông tin cá nhân của người dùng như thế nào. Ngoài ra, ứng dụng có thể thu thập thông tin chuyên sâu từ dữ liệu mà ứng dụng thu thập về các yếu tố quan trọng như hoạt động thể chất của người dùng, LỊCH SỬ LỊCH SỬ và thị hiếu truyền thông, sử dụng phương tiện công cộng và tương tác mạng xã hội, ảnh và video mà họ chia sẻ và giao tiếp cơ bản. Rõ ràng, đây là một mối quan tâm lớn trong số những người phải chịu đựng rất nhiều về việc ứng dụng này được sử dụng bao nhiêu thông tin.

Để loại bỏ rào cản này và thúc đẩy cơ chế không rắc rối của cửa hàng ứng dụng, WING đã giới thiệu thiết bị Wings Phone ™. Thiết bị này cung cấp một cửa hàng ứng dụng ẩn danh do Wings Mobile điều hành. Cửa hàng Play này hoạt động hoàn toàn ẩn danh vì người dùng không bắt buộc phải đăng ký email và do đó, được bảo mật hoàn toàn. Tuy nhiên, hầu như tất cả các ứng dụng đều tạo PAY PER INSTALL nhất định, bổ sung vào doanh thu được phân bổ dưới dạng phí giữa người dùng Wings Mobile.

WING Số thứ hai, tạo điều kiện cho nhiệm vụ quản lý các cuộc gọi điện thoại hiệu quả
Các cuộc gọi không mong muốn, theo tính năng Gọi điện thoại, là mối quan tâm lớn của người dùng điện thoại thông minh hiện nay. Mặc dù nền tảng Android có nhiều chức năng bên trong và bên ngoài giúp thực hiện nhiệm vụ chặn các cuộc gọi điện thoại không cần thiết dễ dàng hơn, nhưng các tính năng này không được chuẩn hóa trong tất cả các phần của Android vì một số phiên bản cung cấp nhiều tính năng hơn các phiên bản khác.

Với ý nghĩ đó, WING đã thể hiện khái niệm về WING Second Number ™, một dịch vụ độc quyền được cung cấp nội bộ trên tất cả các thiết bị của WING. Tại đây, người dùng có thể tự do lựa chọn tất cả các số điện thoại bổ sung mình cần và anh ta có thể sử dụng cả hai để nhận và thực hiện cuộc gọi với sự trợ giúp của Số người gọi số hai. Thật thú vị, người dùng toàn cầu có thể chọn giữa 60 quốc gia từ khắp nơi trên thế giới! Tay không, quản lý các cuộc gọi điện thoại chưa bao giờ được dễ dàng hơn.
WING Suite, cho phép dễ dàng chuyển đổi giữa các thiết bị
Hiện tại, tác vụ yêu cầu hoạt động của các ứng dụng có thể được truy cập thông qua máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh. Từ các dịch vụ nhắn tin tức thời như WhatsApp đến gọi điện thoại qua máy tính xách tay, người dùng có xu hướng yêu cầu các cách nhanh hơn để chuyển đổi giữa các thiết bị với những thay đổi tối thiểu được thực hiện.

Mong muốn của người dùng này được thực hiện bởi WING Suite ™, một ứng dụng duy nhất được cung cấp bởi WING cho phép người dùng chuyển trực tiếp tất cả các chức năng của Wings Phone sang máy tính xách tay (WING BOOK), bao gồm các cuộc gọi GSM (Hệ thống thông tin di động toàn cầu) từ tất cả các nhà khai thác di động. Điều này mang đến cho người dùng sự linh hoạt rất đáng mong đợi khi sử dụng các thiết bị công nghệ thông minh.

Không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi khi ở nước ngoài, giới thiệu WING World Roaming Free
Với sự mở rộng nhanh chóng của nền kinh tế thế giới, số lượng các chuyến đi kinh doanh mà mọi người có xu hướng làm đã tăng lên trong vài năm qua. Chính điều này đã làm tăng YÊU CẦU cho một cách thân thiện và tiết kiệm chi phí hơn để chuyển vùng kết nối dữ liệu qua điện thoại thông minh khi đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, hầu hết các dịch vụ chuyển vùng mà nhà cung cấp dữ liệu cung cấp phí yêu cầu từ cả người gọi và người nhận. Do đó, đối với những người gọi thường xuyên hoặc các cuộc gọi hội nghị kinh doanh nhanh, đây là một bộ râu chi phí cao bổ sung bởi những người tham gia cuộc gọi.

Để nhận ra kỷ nguyên mới của các cuộc gọi miễn phí khi đi du lịch nước ngoài, WING đã giới thiệu công nghệ Wings World Roaming Free ™. Đây là hệ thống duy nhất trên thế giới thay đổi tất cả các cuộc gọi GSM đến thành các cuộc gọi VoIP. Do đó, thông qua công nghệ độc quyền này, người dùng có thể nhận được các cuộc gọi đến GSM miễn phí, ở bất kỳ nơi nào trên thế giới chỉ có kết nối internet. Đừng quên, công cụ này hoạt động tự động từ nhà điều hành di động được người dùng sử dụng tại một thời điểm nhất định!

WING Phone Cyber ​​Protection, chinh phục thế giới khỏi các mối đe dọa trên mạng
Không còn nghi ngờ gì nữa, những người làm việc trong một doanh nghiệp cho đến nay, liên kết yếu chính cho kinh doanh khi nói đến an ninh mạng. Từ việc rơi vào bẫy email lừa đảo, nhấp vào liên kết hoặc tải xuống các tài liệu khác hóa ra là phần mềm độc hại, trở thành những kẻ lừa đảo vô tội khiến các công ty mất rất nhiều tiền, nhân viên là người chịu trách nhiệm cao nhất của công ty khi nói đến an ninh mạng. Khi thế giới thương mại chứng kiến ​​sự gia tăng số lượng doanh nghiệp trên toàn thế giới, ngày càng có nhiều lo ngại về cách đối phó với các mối đe dọa mạng một cách hiệu quả và hiệu quả.

Bảo vệ thế giới Maya vượt qua các mối đe dọa của thế giới Maya ngay bây giờ!
Để tạo điều kiện cho điều này, WING đã đưa sự phát triển của các thiết bị đa lớp được bảo vệ không gian mạng từ phần cứng, HĐH cấp thấp (Hệ điều hành) lên lớp ứng dụng. Ngoài ra, bằng cách nhận ra các đặc điểm động của các mối đe dọa không gian mạng, bảo vệ an ninh không gian mạng WING Phone ™ đã được phát triển dựa trên Intrusion, dựa trên hành vi và học máy cho phép bảo vệ doanh nghiệp mạng có thẩm quyền, được gọi là Hệ thống phòng ngừa (IPS). Sự tuyệt chủng của các mối đe dọa không gian mạng sẽ bắt đầu sớm!

Lõi an toàn, bảo vệ các giao dịch tiền điện tử trên mạng blockchain
Trong thế giới ngày nay, các giao dịch tiền điện tử thời gian thực không thể thay đổi về mặt kỹ thuật. Do đó, tiền nhận được có thể được chi ngay lập tức khiến nó rất hấp dẫn đối với người giao dịch và người dùng trái phép. Do đó, khả năng tiền được chuyển đến một điểm đến không được chứng nhận bởi chủ sở hữu hợp pháp là RẤT CAO. Một số trang web nổi tiếng cũng trải qua một số lượng lớn thanh toán hoặc tính linh hoạt của các giao dịch.

Tương lai của tiền điện tử là đây ...
Để loại bỏ mối quan tâm lớn này giữa các đại lý tiền điện tử, thiết bị được giới thiệu bởi WING, điều này sẽ khiến mạng blockchain độc lập sử dụng cơ chế phê duyệt sổ cái nổi bật. Điều này đến lượt nó sẽ cho phép thanh toán nhanh giữa các đối tác mạng mà không cần phải trả thêm phí. Wings Safe Core là một công nghệ WING độc quyền đảm bảo tính toàn vẹn của các giao dịch và bảo mật ví tiền "kho lạnh" phần cứng. Safe Core bao gồm một số tính năng bảo vệ tích hợp cung cấp nền tảng cho các khoản thanh toán thân thiện và an toàn. Các tính năng này bao gồm, Chế độ xem đáng tin cậy, Ẩn địa chỉ IP và Ngẫu nhiên địa chỉ MAC.

Tuy nhiên, 8 tính năng độc quyền này làm nổi bật 8 vấn đề chính mà thiết bị WING này dự kiến ​​sẽ chinh phục hiệu quả. Hãy chú ý đến bài đọc thú vị tiếp theo cho thấy các khía cạnh khác của người mới này trong thế giới công nghệ tiên tiến.

THÔNG TIN CHÍNH XÁC
Trang web: https://bitwings.org/
Sách trắng: https://bitwings.org/file/white-apers-2019-en.pdf
Twitter: https://twitter.com/bitwingsteam/
Facebook: https://www.facebook.com/bitwings.org/
Điện báo: https://t.me/bitwings_eng
Trung bình: https://medium.com/@bitwings
Lindekin: https://www.linkedin.com/company/bitwings-llc
GitHub: https://github.com/Bitwings
Liên kết tham khảo của bạn: https://tokensale.bitwings.org/?ref=1111598d

TÁC GIẢ: yongki39
ETH: 0xC693Bf8985D807E4dAB4CDF0F179aA589fFCF0d9

Tidak ada komentar:

Posting Komentar